ไดรเวอร์ Titleist รุ่นต้นแบบ พร้อมแล้วสำหรับผู้เล่นในทัวร์

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่พวกเราตื่นเต้นอย่างยิ่ง เมื่อทีมงานด้านไม้กอล์ฟ Titleist เดินทางไปที่เมืองหลวงของสหรัฐอเมริกา เพื่อนำไดรเวอร์ Titleist 917 รุ่นต้นแบบ ไปที่การแข่งขันกอล์ฟ PGA Tour รายการ Quicken Loans National ไปให้นักกอล์ฟในทัวร์ได้ทดสอบ

การนำผลิตภัณฑ์ไปให้นักกอล์ฟที่ดีที่สุดของโลก ได้ทดสอบ และประเมินผล คือ สิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง ก่อนการเปิดตัว และวางตลาดผลิตภัณฑ์ของเรา – กระบวนการที่ไม้กอล์ฟ Titleist ทุกรุ่น จะได้รับการยืนยันว่ามีนวัตกรรม ประสิทธิภาพ และคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ในแบบที่แบรนด์ Titleist ต้องการ และยึดมั่นเสมอมา

 เราจะทำงานอย่างต่อเนื่องกับผู้เล่นในทัวร์กอล์ฟอาชีพทั่วโลก ในสัปดาห์ถัดๆไป เพื่อรับความคิดเห็น และคำแนะนำจากผู้เล่นทั่วโลก และปลายปีนี้ เราจะเริ่มต้นทำงานกับคู่ค้า ตัวแทนจำหน่าย รวมถึงโปรผู้เชี่ยวชาญด้านคลับฟิตติ้งของเรา เพื่อช่วยให้พวกเขา ให้บริการในการทดลองสินค้า และทำคลับฟิตติ้ง ที่ดีที่สุด ทันทีที่สินค้าวางตลาด

โปรดติดตามข้อมูลจากเราอย่างต่อเนื่อง ทั้งจาก Titleist.co.th, Team Titleist และทางโซเชียลมีเดียต่างๆของ Titleist social โดยเราจะนำข้อมูลของ Titleist 917 ทั้งคุณสมบัติ และจุดเด่นที่สำคัญ มานำเสนออย่างต่อเนื่อง ในเดือนถัดไป

#Titleist917