อุปกรณ์ที่ Patton Kizzire ใช้คว้าแชมป์ OHL Classic at Mayokoba

เป็นการคว้าแชมป์หกสัปดาห์ติดต่อกัน ในการแข่งขันกอล์ฟ PGA Tour ฤดูกาล ปี 2017-2018 ของผู้เล่นที่ใช้ลูกกอล์ฟ Titleist ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โปรของ Titleist, Patton Kizzire เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Pro V1x และอุปกรณ์กอล์ฟทุกชิ้นจาก Titleist คว้าแชมป์ PGA Tour รายการแรกของตัวเอง ที่ OHL Classic at Mayakoba

Kizzire เอาชนะ โปรผู้เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist, Rickie Fowler (Pro V1) ไปหนึ่งสโตรก โดยการแข่งขันในวันสุดท้าย ต้องเล่น 36 หลุม เนื่องจากสภาพอากาศที่เลวร้ายในวันเสาร์ Kizzire ทำสกอร์ได้ที่ 66-67 จบที่ 19 อันเดอร์พาร์ 265  

Kizzire คว้าแชมป์ต่อจาก Brendan Steele (Pro V1x - Safeway Open), Pat Perez (Pro V1 - CIMB Classic), Justin Thomas (Pro V1x - CJ Cup @ Nine Bridges), Ryan Armour (Pro V1x - Sanderson Farms Championship) และ Patrick Cantlay (Pro V1 x - Shriners Hospitals for Children Open) โดยที่ทั้งหมดใช้ลูกกอล์ฟ Titleist ลงแข่งขัน และคว้าแชมป์ในฤดูกาลใหม่นี้

นอกจากนี้ (Kizzire, Cantlay, Thomas) ซึ่งเป็นโปรที่ใช้อุปกรณ์ทุกชิ้นจาก Titleist คว้าแชมป์ PGA Tour ได้สามรายการ จากสี่รายการล่าสุด และเป็นสองสัปดาห์ ติดต่อกัน ที่ผู้เล่นที่คว้าแชมป์ ได้แชมป์ PGA Tour เป็นครั้งแรก

นอกจาก Kizzire และ Fowler ที่จบในอันดับ 1 และ 2 นักกอล์ฟที่ใช้ลูกกอล์ฟ Titleist อย่าง Charles Howell III (Pro V1) และ Martin Piller (Pro V1) จบอันดับ 4 ร่วม ทำคะแนนตามหลังแชมป์ห้าสโตรก

ยินดีด้วยครับ Patton!

• • •

มาดูกันครับว่าอุปกรณ์ของ Titleist รุ่นใดบ้าง ที่ Patton Kizzire เชื่อมั่น และใช้คว้าแชมป์รายการนี้

อุปกรณ์ที่ใช้คว้าแชมป์:

ลูกกอล์ฟ: Pro V1x

ไดรเวอร์: 917D3 (10.5º) 

หัวไม้แฟร์เวย์: 917F2 (16.5º)

ไม้ไฮบริด: 913H2 (19°)

เหล็ก: 718 T-MB (4), 718 CฺB (5-6), 718 MB (7-PW)

เว็ดจ์: Vokey Design TVD prototype แก็ปเว็ดจ์ (52°), แซนด์เว็ดจ์ (56°) และ ล็อบเว็ดจ์ (60°)

พัตเตอร์: Scotty Cameron GoLo Tour

#TeamTitleistThailand